Đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số, kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trực tiếp tham mưu về chuyển đổi số

Thứ năm - 29/09/2022 16:05 100 0

Ngày 29/9/2022 Sở Thông tin và Truyền thông có Thông báo 1472/TB-STTTT về việc triệu tập tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số, kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trực tiếp tham mưu về chuyển đổi số.

Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của lãnh đạo các cấp, các ngành, cả trong khu vực công và khu vực tư để thúc đẩy thực hiện chuyển đổi số. Phổ cập kỹ năng số cho các đối tượng tham gia vào quá trình chuyển đổi số của tỉnh. Hình thành mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số xuyên suốt từ tỉnh đến xã, phường, thị trấn để thực hiện chuyển đổi số toàn diện. Với mục đích bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về công nghệ, kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị. Định hướng, xác định lộ trình, trang bị kiến thức cơ bản, các nội dung, yêu cầu trong việc thực hiện chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị.

Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề về chuyển đổi số, nhận thức chung về chuyển đổi số: Tổng quan về chuyển đổi số: Các khái niệm cơ bản của CĐS; Các cấp độ thực hiện CĐS (định hướng chuyển đổi số trong tình hình hiện nay của tỉnh, trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức và viên chức lãnh đạo); Yếu tố thành bại của CĐS.

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu trên toàn cầu và là một giải pháp quan trọng, cấp thiết, làm cơ sở để xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch tại cơ quan đơn vị. Trong thời gian tới, BGĐ Sở Ngoại vụ sẽ tiến hành triển khai và tổ chức thực hiện các nội dung tập huấn đến toàn thể CBCC đơn vị để có sự thống nhất về nhận thức và hành động, góp phần vào tiến trình chuyển đổi số hiệu quả tại đơn vị và công cuộc chuyển đổi số thành công của quốc gia./.

Trần Phương – Chuyên viên Văn phòng

Tác giả: Trần Thị Bích Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay640
  • Tháng hiện tại24,895
  • Tổng lượt truy cập1,531,616
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây