Thử nghiệm tính năng IOC, quản lý đầu tư, tra cứu vi phạm giao thông trên ứng dụng Tây Ninh Smart

Thứ ba - 04/10/2022 08:43 199 0
Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với các Sở, ngành liên quan xây dựng tính năng IOC, giám sát đầu tư và tra cứu vi phạm giao thông trên ứng dụng Tây Ninh Smart. Các tính năng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm trên hệ thống.
Thử nghiệm tính năng IOC, quản lý đầu tư, tra cứu vi phạm giao thông trên ứng dụng Tây Ninh Smart

Một số tính năng trên hệ thống bao gồm:

- Tính năng IOC: Tổng hợp các số liệu giám sát, điều hành chính trên hệ thống giám sát, điều hành thông minh của tỉnh (gọi tắt là IOC) đưa lên ứng dụng Tây Ninh Smart phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo tỉnh. Các số liệu chính gồm thu chi ngân sách (cập nhật 10 ngày/lần); thanh toán đầu tư công; một số chỉ tiêu về kinh tế xã hội; số liệu ngành giáo dục, y tế, môi trường, an toàn thông tin,…

- Tính năng quản lý đầu tư:

+ Đối với Chính quyền: giám sát được số lượng hồ sơ của các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã nộp; quá trình, tiến độ xử lý của các Cơ quan Nhà nước; những thắc mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư và trả lời của các ngành, cơ quan liên quan.

+ Đối với Doanh nghiệp, Nhà đầu tư: có thể tiếp cận được các thông tin, dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh; có thể đề xuất đầu tư ngoài các dự án của tỉnh để các cơ quan xem xét, trả lời; có thể nộp hồ sơ và theo dõi tiến độ, quá trình xử lý hồ sơ của các Cơ quan Nhà nước,…

- Tính năng tra cứu vi phạm giao thông: Hiện tại, Công an Thành phố Tây Ninh đã triển khai camera giám sát giao thông ở bốn ngã 4 ở Thành phố Tây Ninh và sẽ được mở rộng trong thời gian tới, tín hiệu camera sẽ được truyền về IOC của tỉnh để phân tích bản số xe chạy vượt đèn đỏ. Tính năng tra cứu vi phạm giao thông sẽ hiển thị thông tin bản số xe vi phạm khi nhập bản số xe và ô tìm kiếm trên ứng dụng.

Đây là tính năng giúp tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng hiệu quả. Từ đó giúp cho môi trường sống trong lành và an toàn hơn. Những công nghệ được dứng dụng trong Smart City được sử dụng để tăng cường an ninh công cộng. Thực hiện giám sát tội pham đến các biện pháp sẳn sàng ứng phó với các tình huống xấu.

Trần Phương

Tác giả: Trần Thị Bích Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay683
  • Tháng hiện tại23,909
  • Tổng lượt truy cập1,530,630
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây