Thiết lập kênh hỗ trợ người dân về dịch bệnh Covid-19.

Thứ sáu - 22/10/2021 21:00 83 0

Thiết lập kênh hỗ trợ người dân về dịch bệnh Covid-19.

1.1 "Kênh tiếp nhận thông tin, tư vấn về tình hình sức khỏe". Gọi (0276) 1022, bấm phím 1. Thông tin tiếp nhận: - Thông tin phản ánh về tình hình sức khoẻ của người dân trong các khu cách ly, phong toả. - Thông tin phản ánh về tình hình sức khoẻ của người dân khi cách ly y tế tại nhà, tự theo dõi sức khoẻ tại nhà. - Thông tin phản ánh về tình hình sức khoẻ của người dân khi có liên quan đến dịch tễ như F1, F2, nghi ngờ mắc Covid-19. Cách thức thực hiện: -  Bước 1: Người dân gọi vào số (0276) 1022 Người dân nghe câu chào: Tổng đài 1022 tỉnh Tây Ninh kính chào. Ông/bà vui lòng bấm phím 0 để gặp điện thoại viên, bấm phím 1 để phản ánh về tình trạng sức khoẻ, bấm phím 2 để phản ánh về việc hỗ trợ gặp khó khăn do đại dịch covid-19. -  Bước 2: Người dân bấm phím 1 thì nghe câu thoại hướng dẫn nhập phím để chuyển đến trung tâm y tế cấp huyện tương ứng: Người dân nghe câu hướng dẫn: Kênh tiếp nhận phản ánh tình trạng sức khoẻ kính chào. Ông/bà tiếp tục bấm phím 1 nếu ở Bến Cầu, phím 2 nếu ở Gò Dầu, phím 3 nếu ở Dương Minh Châu phím, 4 nếu ở Châu Thành, phím 5 nếu ở Trảng bàng, phím 6 nếu ở Thành phố Tây Ninh, phím 7 nếu ở Hòa Thành, phím 8 nếu ở Tân Châu, phím 9 nếu ở Tân Biên, phím 0 để gặp Tổng đài viên. Hệ thống sẽ chuyển cuộc gọi của người dân đến các số điện thoại là lãnh đạo các Trung tâm y tế huyện, thị, thành phố tương ứng (danh sách số điện thoại mỗi đơn vị gồm 02 số sẽ luân phiên nhận cuộc gọi, kèm danh sách bên dưới) 1.2 "Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19". Gọi 1022, bấm phím 2. Thông tin tiếp nhận - Thông tin về bản thân, gia đình hoặc hàng xóm, những người xung quanh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm. - Thông tin về bản thân hoặc gia đình người dân thuộc đối tượng bị tác động, ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định của Trung ương và Tây Ninh nhưng chưa nhận được hỗ trợ. - Thông tin về các trường hợp khác trong xã hội cần hỗ trợ (người già neo đơn, trẻ cơ nhỡ,…) Cách thức thực hiện: -  Bước 1: Người dân gọi vào số (0276) 1022 Người dân nghe câu chào: Tổng đài 1022 tỉnh Tây Ninh kính chào. Ông/bà vui lòng bấm phím 0 để gặp điện thoại viên, bấm phím 1 để phản ánh về tình trạng sức khoẻ, bấm phím 2 để phản ánh về việc hỗ trợ gặp khó khăn do đại dịch covid-19. -  Bước 2: Người dân bấm phím 2 thì cuộc gọi chuyển đến số Tổng đài viên trực để tiếp nhận thông tin (trong giờ hành chính); Ngoài giờ hành chính thì cuộc gọi được ghi lại để điện thoại viên xem lại và chuyển xử lý. Thông tin nhận được sẽ được Trung tâm GSĐH tập trung của tỉnh chuyển đến UBND các huyện, thị xã, thành phố, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội xử lý, hỗ trợ người dân trong thời gian nhanh nhất. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,405
  • Tháng hiện tại1,405
  • Tổng lượt truy cập1,951,550
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây