Chi bộ Sở Ngoại vụ khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Thứ tư - 13/09/2023 09:52 265 0
Chiều ngày 13/9/2023, Chi bộ Sở Ngoại vụ tổ chức trao tặng khen thưởng cho đảng viên Trần Thị Khánh Tâm – Trưởng phòng Lãnh sự Hợp tác quốc tế đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
(Đồng chí Nguyễn Văn Hồng trao Giấy khen cho đảng viênhoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022)
(Đồng chí Nguyễn Văn Hồng trao Giấy khen cho đảng viênhoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022)
Trong cuộc họp Chi bộ thường kỳ tháng 9/2023, Chi bộ Sở Ngoại vụ đã tổ chức công bố quyết định và trao tặng Giấy khen của Bí thư Chi bộ cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảng viên năm 2022. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hồng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ, các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ.
Cuối năm 2022, Chi bộ Sở Ngoại vụ đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2022. Qua đó, Chi bộ Sở Ngoại vụ đã bỏ phiếu và thống nhất kết quả xếp loại của Chi bộ đối với 03 đảng viên đạt thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022. Trong đó, đề nghị Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh xét khen thưởng 02 đảng viên và Chi bộ Sở Ngoại vụ khen thưởng 01 đảng viên.
Trong cuộc họp Chi bộ thường kỳ tháng 9/2023, Chi bộ Sở Ngoại vụ đã tổ chức công bố quyết định và trao tặng Giấy khen cho đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảng viên năm 2022. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hồng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ, các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ.
Tại buổi trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Hồng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Ngoại vụ, đã chúc mừng đảng viên được tặng Giấy khen, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong quá trình xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng mong muốn các đồng chí được khen thưởng lần này sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp trong Chi bộ, cơ quan cùng xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh và toàn diện hơn.
Đảng viên Trần Thị Khánh Tâm – Trưởng phòng Lãnh sự Hợp tác quốc tế được nhận giấy khen hứa thời gian tới tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện nghiêm Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và của Chi bộ; tích cực trong công tác, phối hợp chặt chẽ với các đảng viên trong chi bộ để đạt nhiều thành tích hơn nữa trong công tác chuyên môn, tiếp tục giữ vững danh hiệu thi đua và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên.
(Thảo Uyên – Phòng LSHTQT)

Tác giả: Quản trị, Phạm Nguyễn Hoàng Thảo Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,293
  • Tháng hiện tại27,582
  • Tổng lượt truy cập1,561,544
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây