Công Tác Tuyên Truyền Đề Án 06 Tại Đơn Vị

Thứ năm - 29/06/2023 14:52 184 0
Công Tác Tuyên Truyền Đề Án 06 Tại Đơn Vị
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh. Sở Ngoại vụ đã cử Công chức tham gia tổ công tác, tổ giúp việc Đề án 06 theo Quyết định số 2386/QĐ-UBND ngày 24/11/2022 của UBND. Tổ công tác triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử (Đề án 06) triển khai và thực hiện văn bản số 3844/VP-KSTTHC ngày 9/5/2023 về việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đề án 06 tại đơn vị giúp Cán bộ, Công chức, Người lao động hiểu rõ hơn về việc phối hợp thực hiện trong công tác đồng bộ cơ sở dữ liệu nghành cũng như cơ sỡ dữ liệu của các nghành một cách có hiệu quả với cơ sở dữ liệu Quốc gia trong thời gian tới.
Để việc tuyên truyền có hiệu quả, Lãnh đạo Sở Ngoại vụ cũng quan tâm, chỉ đạo cán bộ phụ trách theo dõi và đôn đốc các phòng chuyên môn tập trung triển khai, thực hiện đồng bộ cơ sở dữ liệu chung của tỉnh.
Căn cứ tình hình thực tế tại đơn vị, việc đồng bộ cơ sở dữ liệu của đơn vị với cơ sở dữ liệu quốc gia về ngành Ngoại vụ còn nhiều mặt hạn chế. Việc đồng bộ 4 bộ Thủ tục hành chính của đơn vị chưa hoàn toàn trùng khớp với bộ thủ tục của Bộ Ngoại giao. Trên tinh thần đó, Lãnh đạo Sở cũng đã căn cứ tình hình thực tế trình Lãnh đạo UBND tỉnh về việc đơn vị có những khó khăn vướn mắt ở thực tế để có hướng giải quyết kịp thời và đồng bộ với cơ sở dữ liệu chung của tỉnh.
Hiện tại, đơn vị đã triển khai đến toàn thể Cán bộ, Công chức và Người lao động về việc thực hiện nhập liệu cơ sở dữ liệu cá nhân trên phần mềm Quản lý cán bộ công chức và ứng dụng VNeID là ứng dụng do Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư - Bộ Công an Việt Nam phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử. Ứng dụng VNeID áp dụng cho người đang sống và du lịch tại Việt Nam. Tiếp tục thực hiện và đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đề án 06 đến toàn thể người dân trên toàn phương tiện truyền thông của đơn vị.
Trần Phương – Chuyên viên Văn phòng

Tác giả: Quản trị, Trần Thị Bích Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay452
  • Tháng hiện tại29,166
  • Tổng lượt truy cập1,563,128
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây