Sở Ngoại vụ phối hợp với Tạp chí Việt Nam Hội nhập vận động mạnh thường quân - Công ty TNHH TM DV XNK Thành Được xây dựng 01 căn nhà Đồng Đội tại xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Thứ tư - 25/10/2023 13:58 173 0
Ngày 17/8/2023, phối hợp với UBND xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng, Sở Ngoại vụ và đơn vị tài trợ đã đến khảo sát nhà của ông Nguyễn Văn Khỏi, địa chỉ: ấp Phước Đông, xã Phước Chỉ. Qua khảo sát, Công ty TNHH TM DV XNK Thành Được đã quyết định hỗ trợ 70.000.000 đồng để UBND xã Phước Chỉ xây dựng nhà ở cho ông Nguyễn Văn Khỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Hình 1. Ông Nguyễn Văn Hồng – Giám đốc Sở Ngoại và Công ty TNHH TM DV XNK Thành Được khảo sát thực tế hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng.
Hình 1. Ông Nguyễn Văn Hồng – Giám đốc Sở Ngoại và Công ty TNHH TM DV XNK Thành Được khảo sát thực tế hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng.
Đến ngày 19/10/2023, sau khi căn nhà đã được xây dựng hoàn thiện, Sở Ngoại vụ cùng với đơn vị kết nối – Tạp chí Việt Nam Hội nhập và nhà tài trợ - Công ty TNHH TM DV XNK Thành Được đến tham dự Lễ trao tặng Nhà Đồng Đội cho ông Nguyễn Văn Khỏi. Có thể thấy, mỗi căn nhà được xây dựng hoàn thiện là sự sẻ chia của nghĩa tình, đây là món quà ý nghĩa ngoài giá trị vật chất nó còn mang một giá trị tinh thần rất lớn. Đó nguồn động lực rất lớn để giúp cho ông Nguyễn Văn Khỏi nói riêng và những gia đình có khó khăn nói chung có nghị lực vươn lên trong cuộc sống, qua đó góp phần thực hiện thực hiện thắng lợi mục tiêu giảm nghèo và xóa nhà tạm bợ trong nhân dân.
image 20231025135134 2
Hình 2. Ông Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Sở Ngoại vụ và Công ty TNHH TM DV XNK Thành Được chụp hình lưu niệm cùng cán bộ xã và ông Nguyễn Văn Khỏi.
Việc xây dựng “Nhà đồng đội” là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân tương ái. Qua đó, tiếp thêm động lực, niềm tin để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc./.
Thanh Tâm – Văn phòng Sở Ngoại vụ
 

Tác giả: Quản trị, Vũ Thị Thanh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,555
  • Tháng hiện tại27,844
  • Tổng lượt truy cập1,561,806
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây