Triển Khai Tuyên Truyền Về Thành Quả Công Tác Phân Giới Căm Mốc Biên Giới Đất Liền Việt Nam – Campuchia

Thứ tư - 25/10/2023 14:08 127 0
Để tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XI và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về công tác biên giới trên đất liền. Qua đó khẳng định tính đúng đắn trong chủ trương, quan điểm của Đảng là kiên quyết, kiên trì đấu tranh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.
Triển Khai Tuyên Truyền Về Thành Quả Công Tác Phân Giới Căm Mốc Biên Giới Đất Liền Việt Nam – Campuchia
Thực hiện Kế hoạch số 12-KH/BCĐ ngày 8/5/2023 của Ban chỉ đạo bảo về nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch và thông tin đối ngoại tỉnh về Tổ chức Hội nghị tuyên truyền kết quả công tác PGCM biên giới đất liền Việt Nam – Campuchia và Luật Biên phòng Việt Nam cũng như các văn bản có liên quan tại các huyện, thị, thành phố và Đảng ủy khối.
Trên cơ sở đó, trong tháng 9 và tháng 10/2023, Sở Ngoại vụ đã phối hợp BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh với các địa phương, đơn vị tổ chức Hội nghị tuyên truyền về thành quả công tác PGCM, những nội dung cốt lõi, ý nghĩa của 02 văn kiện pháp lý ghi nhận thành quả 84% khối lượng công tác PGCM biên giới đất liền giữa Việt Nam và Campuchia đã ký kết ngày 05/10/2019 tại Hà Nội, đồng thời tuyên truyền về Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản có liên quan. Với mục đích của Hội nghị là nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, công chức, đảng viên của các huyện, thành phố từ đó giúp họ nêu cao tinh thần trách nhiệm trong quản lý, bảo vệ đường biên, mốc giới và hiểu rõ nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của hai văn kiện pháp lý về vấn đề biên giới.
53

Các địa phương, đơn vị: Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp, Gò Dầu, Hòa Thành và thành phố Tây Ninh đã mời lãnh đạo chủ chốt của địa phương, cán bộ, đảng viên và đặc biệt là lực lượng tuyên truyền viên tham dự, với số lượng gần 600 đại biểu tham dự. Qua đó giúp cho đội ngũ cán bộ đảng viên hiểu rõ hơn về thành quả công tác PGCM trên toàn tuyến biên giới đất liền Việt Nam – Campuchia nói chung và trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nói riêng, để tiếp tục ủng hộ cho tiến trình phân giới cắm mốc trong thời gian tới, giúp tỉnh nhà hoàn thành toàn bộ tiến trình phân giới cắm mốc góp phần xây dựng đường biên giới hòa bình, ổn định, hữu nghị và hợp tác phát triển.
Việc tuyên truyền đã được cán bộ, đảng viên tham gia tích cực và chú ý theo dõi nắm bắt thông tin góp phần lan tỏa thêm đến cán bộ, đảng viên và nhân dân thời gian tới. Đây cũng chính là thực hiện chỉ đạo của Trung ương và của UBND tỉnh trong việc triển khai thực hiện 02 văn kiện pháp lý về biên giới mà Việt Nam đã ký kết./.
                                                                         Thu Hằng
                                                                    PGĐ Sở Ngoại vụ

Tác giả: Quản trị, Trần Thị Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,597
  • Tháng hiện tại27,886
  • Tổng lượt truy cập1,561,848
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây