Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ Đối ngoại tại Tây Ninh

Thứ sáu - 05/07/2019 00:00 155 0

Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ Đối ngoại tại Tây Ninh

Sáng 02/7/2019, tại tỉnh Tây Ninh, Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Ngoại vụ Tây Ninh tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại” cho khoảng 130 cán bộ làm công tác đối ngoại của các Sở, ban ngành của các tỉnh/thành phố thuộc Cụm thi đua số 4.


          Đến dự và phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Trang Văn Lý – Giám đốc Sở Ngoại vụ Tây Ninh cảm ơn lãnh đạo Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện, hỗ trợ phối hợp với tỉnh tổ chức lớp học Bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại cho cán bộ làm công tác đối ngoại của các tỉnh/thành phố thuộc Cụm thi đua số 4; đồng thời, mong muốn Sở Ngoại vụ thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng, đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ và các hoạt động phối hợp khác nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ ngoại vụ địa phương.



Đ/c Trang Văn Lý, Giám đốc Sở Ngoại vụ Tây Ninh tỉnh phát biểu tại Lễ khai giảng 


          Đồng chí Trang Văn Lý cũng đề nghị các học viên học tập với tinh thần nghiêm túc, tuân thủ các nội quy, quy định của lớp học, tập trung nắm bắt nội dung các chuyên đề; đồng thời, tích cực trao đổi với giảng viên những vấn đề còn vướng mắc trong hoạt động thực tiễn tại địa phương.

 

          Lớp học diễn ra trong thời gian 02 ngày (từ ngày 02-03/7/2019), tại đây, các học viên được nghe giảng viên giới thiệu 02 chuyên đề về: Lễ tân ngoại giao và Quan hệ Việt Nam – Campuchia.

Qua lớp tập huấn, các cán bộ, công chức làm công tác đối ngoại và ngoại vụ được cập nhật các kiến thức, kỹ năng trọng công tác đối ngoại trong tình hình mới hiện nay, đáp ứng yêu cầu của Đảng và Nhà nước ta về chính sách đối ngoại trong tình hình mới.

Trần Thị Khánh Tâm

Phó Trưởng phòng HTQT


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,039
  • Tháng hiện tại25,253
  • Tổng lượt truy cập1,559,215
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây