Đón đại biểu Tây Ninh chúc Tết cổ truyền dân tộc Khmer năm 2024 tại tỉnh Kampong Cham và Kampong Thom, Vương quốc Campuchia

Thứ hai - 15/04/2024 14:20 29 0
Đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ thay mặt Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh tặng hoa và quà cho Ngài NGUON RATANAK – Tỉnh Trưởng tỉnh Kampong Thom, Vương quốc Campuchia
Đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ thay mặt Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh tặng hoa và quà cho Ngài NGUON RATANAK – Tỉnh Trưởng tỉnh Kampong Thom, Vương quốc Campuchia
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tây Ninh về việc giao Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với các ngành Công an, Tỉnh đoàn, Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Tây Ninh thay mặt UBND tỉnh Tây Ninh sang thăm, chúc tết Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024 theo Thư mời của 02 tỉnh Kampong Cham và Kampong Thom, Vương quốc Campuchia.
Sáng ngày 07 tháng 4 năm 2024, đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ – Trưởng Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh: Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Tỉnh đoàn và Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Tây Ninh đến tham dự Lễ Chúc mừng năm mới tết cổ truyền dân tộc Khmer năm 2024 tại tỉnh Kampong Cham và Kampong Thom, Vương quốc Campuchia.
Tham dự cùng đoàn Tây Ninh còn có sự tham gia của đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước do Ông Nguyễn Trường Hải - Ủy viên ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn.
Tiếp đón đoàn đại biểu sang chúc tết tại tỉnh Kampong Cham có Ngài CHAN PHO LYPhó Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Cham cùng sự hiện diện của lãnh đạo các Sở ngành của tỉnh gồm: Công an, Quân sự, Hiến binh, Văn phòng, Du lịch, Thông tin và cán bộ của tỉnh.
Tiếp đón đoàn đại biểu sang chúc tết tại tỉnh Kampong Thom có Ngài NGUON RATANAK Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Thom cùng sự hiện diện của các Phó tỉnh trưởng và lãnh đạo các Sở ngành của tỉnh gồm: Công an, Quân sự, Hiến binh, Văn phòng, Du lịch, Thông tin và cán bộ của tỉnh.
Thay mặt lãnh đạo hai tỉnh Tây Ninh và Bình Phước, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Long An - Nguyễn Trường Hải đã gửi lời chúc năm mới hạnh phúc, thành công và thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tỉnh Kampong Cham và Kampong Thom và người dân Campuchia nói chung. Tỉnh Bình Phước và tỉnh Tây Ninh rất vui mừng khi tỉnh Kampong Cham và Kampong Thom bước sang năm mới với nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt, tỉnh Kampong Cham và Kampong Thom tổ chức thành công bầu cử Thượng viện khoá 5 thành công.
121
Đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ thay mặt Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh tặng hoa và quà cho Ngài CHAN PHO LY – Phó Tỉnh Trưởng tỉnh Kampong Cham, Vương quốc Campuchia
Trên tinh thần “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Long An - Nguyễn Trường Hải tin tưởng mối quan hệ giữa tỉnh Tây Ninh, Bình phước và tỉnh Kampong Cham, Kampong Thom, tuy là tỉnh nội địa nhưng sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác có hiệu quả thiết thực theo những chủ trương, chính sách và những thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện của Chính phủ hai nước đã ký kết, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hai bên đầu tư, hợp tác để góp phần củng cố và phát triển tình hữu nghị, đoàn kết, giữa 02 nước Việt Nam - Campuchia nói chung và giữa các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Kampong cham và Kampong thom nói riêng đem lại lợi ích tốt đẹp cho hai bên.
122
Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Kampong Cham
Đáp lại tình cảm của tỉnh Tây Ninh và Bình Phước, Ngài NGUON RATANAK Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Thom và Ngài CHAN PHO LYPhó Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Cham cảm ơn tình cảm, sự quan tâm cũng như những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Tây Ninh đối với tỉnh Kampong cham. Tuy hiện nay tỉnh Kampong Cham không còn đường biên giới chung với 02 tỉnh Tây Ninh và Bình Phước nhưng hai bên vẫn giữ mối quan hệ hợp tác truyền thống, tổ chức đoàn giao lưu thăm hỏi nhân dịp các sự kiện lớn của mỗi bên. Đồng thời, bày tỏ lòng nhớ ơn sâu sắc đối với Chính phủ và Quân tình nguyện Việt Nam đã giúp cho đất nước Campuchia nói chung và tỉnh Kampong Cham, Kampong Thom nói riêng thoát khỏi chế độ diệt chủng Pon Pot, giúp hồi sinh đất nước Campuchia và mong muốn chính quyền và nhân dân hai bên sẽ có nhiều hoạt động hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực thế mạnh hai bên để cùng thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết gắn bó, vì sự phát triển chung của 4 tỉnh và lợi ích chung của hai nước Việt Nam - Campuchia.
123
Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Kampong Thom
Trước thềm năm mới Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Khmer, Đoàn đại biểu Bình Phước và Tây Ninh đã gửi tặng hoa, quà Tết và những lời chúc tốt đẹp đến Ngài Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Thom và Ngài Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kampong Cham và lãnh đạo hai tỉnh Kampong Cham và Kampong Thom./.
(Công Phi – Phòng LHTQT)

Tác giả: Quản trị, Trần Công Phi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay264
  • Tháng hiện tại264
  • Tổng lượt truy cập1,568,902
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây