Đoàn Công Tác Của Bộ Ngoại Giao thăm Và Làm Việc Tại Tây Ninh

Thứ ba - 25/07/2023 10:34 107 0
Nhận lời mời của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, ngày 06/7/2023, Đoàn công tác Bộ Ngoại giao do đồng chí Lê Thị Thu Hằng - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Vụ Đông Bắc Á, Vụ Trung Đông - Châu Phi; Vụ Châu Âu và Cục Ngoại vụ thuộc Bộ Ngoại giao đã vào thăm và làm việc tại Tây Ninh.
Đoàn Công Tác Của Bộ Ngoại Giao thăm Và Làm Việc  Tại Tây Ninh
Ngày 07/7/2023, đồng chí Lê Thị Thu Hằng – Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài cùng Đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và là báo cáo viên tại Hội nghị thông tin đối ngoại cho cán bộ chủ chốt của tỉnh Tây Ninh. Tại Hội nghị này, đồng chí  Lê Thị Thu Hằng đã báo cáo về một số nét lớn về tình hình thế giới, khu vực hiện nay; đường lối đối ngoại của Đảng theo Đại hội XIII; một số thành tựu đối ngoại nổi bật trong thời gian qua. Với thời lượng 02 tiếng, đồng chí Thứ trưởng  và lãnh đạo Vụ Đông Bắc Á đã chuyển tải một cách khái quát nhưng khá toàn diện và đầy đủ các thông tin mới nhất về tình hình thế giới, khu vực giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp tỉnh nắm bắt và cập nhật một cách kịp thời về hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta trong thời gian qua và những định hướng trong thời gian tới.
Chiều cùng ngày, Đồng chí Thứ trưởng cùng đoàn lãnh đạo Bộ Ngoại giao đã đến thăm và làm việc với Sở Ngoại vụ Tây Ninh. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở đã báo cáo với Thứ trưởng cùng Đoàn về kết quả công tác đối ngoại trên địa bàn tỉnh trong những năm qua, nhất là hoạt động đối ngoại trong 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới. Qua nghe báo cáo, đồng chí Thứ trưởng biểu dương những thành tích đối ngoại mà tỉnh đã đạt được và đề nghị tập thể Sở Ngoại vụ Tây Ninh cố gắng phát huy để đạt được kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới. Qua đó, Lãnh đạo Bộ cũng thông báo về một số hoạt động đối ngoại của ngành trong những tháng cuối năm và thời gian tới, đề nghị Sở tích cực tham gia và tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Ngoại giao triển khai thực hiện để đưa hoạt động đối ngoại lên tầm cao mới.
Ngày 08/7/2023, Thứ trưởng cùng Đoàn Bộ Ngoại giao đã có buổi dâng hương tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam và tham quan một số danh lam thắng cảnh tại Tây Ninh trước khi kết thúc chuyến công tác tại tỉnh nhà./.
                                                          Trần Thị Thu Hằng
                                               Trưởng phòng Quản lý Biên giới 
 

Tác giả: Quản trị, Trần Thị Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,359
  • Tháng hiện tại28,648
  • Tổng lượt truy cập1,562,610
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây