Công bố Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Võ Minh Tâm – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Tây Ninh.

Thứ ba - 02/08/2022 15:31 574 0
Đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Võ Minh Tâm
Đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Võ Minh Tâm

Ngày 29/7/2022, Sở Ngoại vụ tổ chức Lễ công bố Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Võ Minh Tâm – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tây Ninh.

Đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Võ Minh Tâm

 Theo Quyết định số 771/QĐ-UBND, ngày 30/3/2022 của UBND tỉnh, kể từ ngày 01/8/2022 đồng chí Võ Minh Tâm – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí Võ Minh Tâm, với quá trình công tác 43 năm phục vụ cách mạng, 37 năm tuổi đảng, đồng chí trưởng thành từ cơ sở, dù ở bất cứ vị trí công tác nào đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sống rất chân tình, giản dị, là trung tâm của sự đoàn kết ở địa phương và đơn vị công tác. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn sau khi nghỉ hưu, về địa phương đồng chí vẫn tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo cách cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, lòng trung thành và ý thức trách nhiệm với bản thản và gia đình, truyền đạt những kinh nghiệm công tác cho lớp cán bộ kế tiếp, đồng thời đóng góp xây dựng cho địa phương nơi cư trú ngày càng phát triển hơn.

Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thay mặt UBND tỉnh tặng bằng khen cho ông Võ Minh Tâm vì đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác ngoại vụ địa phương của tỉnh nhà trong những năm qua.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Minh Tâm – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Cấp ủy, Ban Giám đốc Sở Ngoại vụ trong suốt quá trình công tác, đã tạo điều kiện, hỗ trợ về mọi mặt để bản thân đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức vào thành tích chung của ngành Ngoại vụ tại địa phương và đồng chí cũng nhắn nhũ đến toàn thể CBCC-NLĐ Sở Ngoại vụ tiếp tục đoàn kết, chung sức, chung lòng thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.

                          Vũ Thị Thanh Tâm – Chuyên viên Văn phòng Sở Ngoại vụ

Tác giả: Vũ Thị Thanh Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,233
  • Tháng hiện tại23,686
  • Tổng lượt truy cập1,557,648
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây