Trao nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Biên Giới, huyện Châu Thành

Thứ ba - 08/11/2022 09:20 206 0
Trao nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Biên Giới, huyện Châu Thành

Ngày 03/11/2022, Sở Ngoại vụ phối hợp với Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa đơn vị tài trợ và Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Biên Giới đến trao nhà cho gia đình ông Châu Văn Tốt, cư ngụ ấp Tân Long, xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

 

           Hình 1. Lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa, Lãnh đạo UBND xã Biên Giới và đoàn thể chụp hình lưu niệm với vợ chồng ông Châu Văn Tốt.

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Tây Ninh, ông Lê Đức Tồn - Giám đốc Nhà máy TTCS Tây Ninh và Lãnh đạo địa phương đến làm việc và trao tặng căn nhà tình thương cho gia đình ông Châu Văn Tốt, sinh năm 1966, ngụ ấp Tân Long, xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh thuộc diện hộ gia đình cận nghèo, đang gặp khó khăn về nhà ở. Trong đó, Sở Ngoại vụ là đơn vị đỡ đầu xã Biên Giới đã phối hợp với Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa là đơn vị tài trợ, đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Châu Văn Tốt với kinh phí là 80.000.000đ (Tám mươi triệu đồng), phần còn lại do gia đình đóng góp thêm, cũng tại buổi lễ đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương đã trao tặng gia đình một số nhu yếu phẩm thuyết thực như: quạt máy, bếp ga và một số nhu yếu phẩm thiết yếu trong sinh hoạt.

Đây là hoạt động chung tay phát huy truyền thống “tương thân tương ái” giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống cũng như hiện thực hóa có hiệu quả Quyết định số 3336/QĐ-UBND ngày 28/12/2016 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc phân công các huyện, thành phố và các sở, ngành tỉnh đỡ đầu, hỗ trợ các Đồn Biên phòng và các xã biên giới trên địa bàn tỉnh.

Trần Phương – Chuyên viên Văn phòng

Tác giả: Trần Thị Bích Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay217
  • Tháng hiện tại24,472
  • Tổng lượt truy cập1,531,193
hộp thư điện tử
chào mừng đại biểu đại hội
Quân đội nhân dân
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
lịch công tác
hệ thống tiếp nhận trả lời kiến nghị của doanh nghiệp
cổng thông tin điện tử tỉnh
hệ thống tiếp nhận ý kiến người dân
chung tay cải cách thủ tục hành chính
văn bản chỉ đạo điều hành
bộ ngoại giao
cơ quan đại diện ngoại giao
hỏi đáp
dịch vụ công trực tuyến
cơ sở dữ liệu quốc gia
công báo tây ninh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây